Giỏ hàng

Học cách phối đồ với giày Vans nam “chất như nước cất”

Nếu bạn đang sở hữu một đôi giày Vans đang gây sốt trên toàn thế giới thì đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn cách phối đồ với giày Vans nam cực chất mang phong cách thời thượng nhé!

Không còn xa lạ với các tín đồ thời trang khi nhắc đến giày Vans , là kiểu giày sneaker cổ điển mà chàng có thể bắt gặp ở bất cứ đâu từ đường phố đến nơi công sở hay những cuộc hội ngộ của bạn bè. Vans là mốt giày có thể mĩ & match cực chuẩn với bất kì item thời trang mà chàng muốn dù cho theo phong cách bảnh bao hay bụi bặm.

Nhưng, để có set đồ với giày Vans với bộ đồ của bạn không bị điểm trừ thì chàng nên ưu tiên chọn lựa những chiếc quần có phông dáng vừa vặn như skinny để diện. Áo thì chàng có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau mà không lo về độ ăn hợp với giày. Chàng có thể chọn ra kiểu đồ phù hợp với phong cách và sở thích của mình để thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp.

Lịch sử giày Vans ra đời

Vào ngày 16 tháng 3 năm 1996, tại 704E Broadway, Anaheim, California, Paul Van Doẻn và những người thân của mình đã mở ra cửa hàng đầu tiên của mình dưới tên The Van Doren Rubber Company, giấc mơ về Vans cũng từ đó bắt đầu. Và công ty cao su Van Doren từng là nơi duy nhất sản xuất giày và bán trực tiếp cho công chúng. Trong buổi sáng khai trương, 12 vị khách đã đặt  mua những đôi giày với mức giá trong khoảng từ $2.49 đến $4.99, được làm và xuất xưởng ngay trong buổi chiếu. Mẫu đôi giày mà ngày nay chúng ta quen gọi là Vans Authentic đã ra đời như vậy.

Lịch sử giày Vans ra đời

Giày Vans tuy ra đời sau các hãng tên tuổi khác như giày Converse và giày Nike… nhưng cho đến nay đã nổi tiếng và có mặt toàn thế giới. Với mức giá không quá đắt đỏ lại có nhiều ưu điểm như đơn giản nhưng vẫn mang những nét rất riếng, dễ phối đồ với nhiều phong cách cùng chất lượng được chăm chút qua từng sản phẩm. Qua 50 năm hình thành và phát triển giày Vans luôn nổi tiếng đến tận ngày nay.

giày vans

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển giày vans đã tạo được chỗ đứng cho mình trong lòng các tín đồ thời trang và nhanh chóng trở thành cơn sốt trên Thế giới. Ai đã và đang sở hữu một đôi giày vans thì luôn cảm thấy tự tin và dễ chịu với đôi giày hiện tại của mình. Không những vậy mà Vans còn đem đến phong cách và cá tính riêng cho từng người khi phối đồ cùng loại giày này, nhất là các anh chàng khi ra ngoài.

Cách phối đồ với giày Vans nam

Với các chàng trai thì không quá cầu kì và khó mix đồ với đôi giày Vans, phái mạnh với từng phong cách khác nhau ứng với những sở thích khác nhau và trong từng trường hợp mà các chàng có thể chọn lựa ra bộ đồ phù hợp với giày Vans nam một cách dễ dàng. Học JAMJA’S BLOG với những cách phối đồ với giày Vans nam cực chất sau:

1 . Áo thun và quần Jean

Trong số các cách phối đồ của phái mạnh hiện nay thì quần jean và áo thun là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy là set đồ đơn giản nhưng lại mang lại sự năng động và cá tính trông rất khỏe khoắn. Trong tử đồ của các chàng trai chắc hẳn không thể thiếu bộ đồ năng động này. Nhưng điều đáng nói hơn ở đây là khả năng kết hợp ăn ý mạnh mẽ giữa set đồ này với giày Vans tạo cho người mặc một sự thoải mái và dễ chịu nhất. Khi một chàng trai diện set đồ trên cùng với giay vans đi ra phố đảm bảo sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn về phía mình.

cách phối đồ với giày vans nam1

Việc lựa chọn một chiếc áo thun không khó với các chàng trai. Áo thun nam phong cách basic thường ôm sát vào cơ tể, dài qua thắt lưng một chút, không có màu mè với các họa tiết trang trí. Đặc biệt áo thun nam basic có đặc trưng bởi gam màu trơn ,làm tôn dáng người mặc.

cách phối đồ với giày vans nam2

Ngoài ra quần jean bó vừa thích hợp với các anh chàng có vóc dáng cân đối. Khi các chàng kết hợp với áo thun nam hay áo thun có dáng rộng thì đều phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn có đôi chân vòng kiềng hay quá gày gò thì nên chọn dáng quần jeans cổ điển để phối hợp với áo thun.

Với cách kết hợp giữa áo thun với quần jean đã là sự kết hợp hoàn hảo rồi mà còn thêm đôi giày Vans thì chắc chắn các chàng sẽ được điểm cộng trong lòng phái đẹp.

2. Kết hợp với quần sắn gấu

Trong số những xu hướng phổ thông nhất của menswear là quần sắn gấu kết hợp cùng với giày Vans. Từ các loại Denim, Chinos cho đến quần Kaki đều có thể kết hợp cùng với giày Vans. Bạn có thể sắn gấu quần của bạn rộng gần bằng phần cổ giày. từ 1 đến 2 gấu và kết hợp cùng tất thấp cổ trên hoặc dưới mắt cá.

cách phối đồ với giày vans nam3

Không quá khó để có thể kết hợp giày Vans với một bộ đồ phù hợp nhưng nhìn đẹp mắt không phải ai cũng biết chỉnh sửa những chi tiết nhỏ trên trang phục để có sự hoàn hảo cao nhất. Một chi tiết rất đắt giá là chiếc gấu quần cả từng chiếc quần jean. Còn tùy thuộc vào chiều cao cũng như phong cách của từng chàng trai thì nên xem xét việc xắn một đến gấu quần lên cho cá tính và ăn nhập với đôi giày.

3. Kết hợp cùng với bụi phủi và áo khoác denim

Để chọn một bộ cánh thể hiện được nam tính như set denim mạnh mẽ, áo thun chất liệu dễ thoát mồ hôi  và jeans phủi bụi thì không phải anh chàng nào cũng biết và để ý tới. Nhưng đây là sự kết hợp hoàn hảo và đánh bật tính cách cũng như phong cách bụi bặm rất ăn điểm trong mắt phái đẹp.

cách phối đồ với giày vans nam4

Trong set đồ trên có áo thun khaki là gợi ý hài lòng các tín đồ phong cách. Từ chất liệu thông thoáng giúp cho người mặc rất thoải mái cho đến sự trẻ trung của nó thì rất dễ phối đồ mặc trong các buổi du lịch. Nếu là chàng trai điềm đạm thì chọn gam áo màu trầm khỏe khoắn trưng lên vóc dáng ăn điểm.

cách phối đồ với giày vans nam5

Bên cạnh đó không thể thiếu một chiếc áo khoác denim và đôi giày Vans cho đủ bộ set ấn tượng. Bộ đồ với gam màu trầm tuy không chú ý quá nhiều đến from dáng nhưng không thiếu phần cuốn hút. Đảm bảo khi các chàng diện bộ đồ này ra ngoài sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn ưng ý.

4. Kết hợp cùng Track Pants

Có một điều rất thú vị như một quy luật ở thập niên 90 khi bạn mặc một chiếc track pants thì phải đi một đôi sneaker cùng nhẫn hiệu. Đến bây giờ thì không còn như vậy mà thay vào đó bạn có thể mix đồ thoải mái track pants với một đôi giày Vans đen. Nó sẽ giúp bộ trang phục của bạn được cộng thêm điểm thể thao và không giống với một bộ đồ tập thể dục.

cách phối đồ với giày vans nam6

Giày Vans rất dễ kết hợp với các bộ trang phục nhưng đôi khi vẫn làm khó các anh chàng kén chọn và hơi khó tính trong cách ăn mặc và thể hiện phong cách riêng. Vì vậy kết hợp giày Vans với Track pants sẽ thuyết phục được từ những người khó chọn nhất đến các tín đồ thời trang khác. Để có bộ đồ ăn ý bạn hãy thử kết hợp giữa Vans với track pants nhé!

5. Kết hợp với các kiểu áo sweater

Với nhiều anh chàng, khái niệm ” sweater” và ” sweatshirt” còn khá mơ hồ. Điểm chung của cả hai loại áo này là đều là những chiếc áo cần phải có nếu muốn trở nên thời thượng trong mùa thời trang thu đông. Áo sweater có form áo rộng rãi , co giãn tốt ,thoải mái, dày dặn và đủ để kết hợp với thời tiết se lạnh.

cách phối đồ với giày vans nam7

Diện áo sweater bên chiếc quần jeans quả là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Không những thể hiện sự tinh tế khi khéo léo kết hợp với giày Vans mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn là tín đồ thời trang có phong cách lịch sự và điềm tĩnh thì hãy sắm ngay set đồ này và sử dụng vào những ngày se lạnh cùng với mắt kính sang trọng chắc chắn bạn sẽ nổi bật trước mọi người.

6. Đậm chất đàn ông với biker jacket

Biker jacket là loại áo khoác da đặc trưng của các tay đua không chỉ dành cho các anh chàng cá tính mà giờ đây nó đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái mạnh mỗi khi đông về. Áo khoác biker jacket được lựa chọn rộng rãi hơn do sự kết hợp đồ dễ dàng của nó.

cách phối đồ với giày vans nam8

Trong đó quần jean và giày Vans là sự lựa chọn hoàn hảo cho kiểu áo này. Với nhiều ý tưởng thay đổi từ kiểu dáng cũng như phong cách khác nhau và dựa vào tâm lí khách hàng mà nhà sản xuất đã đưa ra rất nhiều mẫu áo khoác biker jacket khác nhau với các tông màu đặc biệt. Nếu các bạn nam lựa chọn set đồ này thì màu đen luôn là màu lí tưởng và đạt được sự lựa chọn nhiều nhất.

cách phối đồ với giày vans nam9

Bạn hãy trở thành các chàng trai thật ngầu và phong cách với giày vans và kiểu áo khoác này.

7. Kết hợp với áo sơ mi

Áo sơ mi kẻ caro dáng hàn quốc cũng là một xu hướng kết hợp độc đáo và là sự lựa chọn hoàn hảo với quần jeans không thể thiếu chiếc giày Vans. Nếu một anh chàng năng động thì hãy chọn màu đỏ cho chiếc áo sơ mi của mình trông sẽ rất nổi bật và thể hiện sự tươi mới trong cách phối đồ.

cách phối đồ với giày vans nam11

Cách nhanh nhất và cũng là phù hợp nhất với tuýp người luôn bận rộn này là dùng áo sơ mi làm áo khoác bên ngoài và bên trong mặc một chiếc áo thun bó người cùng quần kaki hoặc quần jean để tha hồ vận động mà không lo bức bối khó chịu. Cũng có thể kết hợp chiếc áo sơ mi với áo khoác ngoài denim để làm cho bạn càng hiện đại và hợp với xu hướng thời trang. Điều này chắc hẳn sẽ làm bạn nổi bật và được nhiều cô gái chú ý tới.

8. Kết hợp với chiếc quần họa tiết hoặc kẻ caro

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự kết hợp nổi bật và cá tính thì hãy thử kết hợp ngay một đôi giày Vans với một chiếc quần có họa tiết hoặc kẻ caro. Chú ý bạn nên sử dụng đôi Vans đen sẽ không làm bộ trang phục của bạn quá sặc sỡ mà nạ có thể kết hợp với chiếc quần có họa tiết nào mà bạn thích, chỉ cần bạn chú ý đến vài điểm của họa tiết trên quần cũng như phụ kiện đi kèm.

cách phối đồ với giày vans nam11

>>> Giày VANS chính hãng GIẢM ĐẾN 47%:

Việc chọn một bộ trang phục để kết hợp với chiếc giày Vans thì không quá khó nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với giày Vans nam đẹp và tạo ra dấu ấn riêng cho mình đâu nhé. Vậy nên bạn hãy lưu ngya bài viết này của BLOG JAMJA’s lại để cùng nghiên cứu và thử với các set đồ trên nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa

0243.919.3555
Tìm đường